FACEBOOK MARKETING TỪ A - Z
Tự chạy Quảng cáo cho bất cứ sản phẩm nào, tiết kiệm chi phí và thời gian tối đa Giới thiệu khóa học Facebook hiện đang là mạng...
https://lamgiaudayroi.blogspot.com/2017/07/tang-doanh-so-ban-hang.html
Tự chạy Quảng cáo cho bất cứ sản phẩm nào, tiết kiệm chi phí và thời gian tối đa
Giới thiệu khóa học
Facebook hiện đang là mạng xã hội với lượng người dùng lên hơn 60.000.000 người tại Việt Nam và ngày càng có chiều hướng gia tăng. Chính vì vậy, tất cả các nhãn hàng nổi tiếng mà bạn biết tên, thậm chí cả những nhãn hàng nhỏ, những shop thời trang trên phố lớn và cả những quán ăn vỉa hè trong ngõ nhỏ đều xuất hiện trên Facebook. Vậy tại sao bạn và doanh nghiệp của bạn có thể đứng ngoài “cuộc chơi lớn” với vô vàn những cơ hội nếu biết tận dụng này?
Facebook Marketing - khó mà dễ. Facebook là thị trường lớn với vô vàn khách hàng đủ mọi giới tính, sở thích, ngành nghề và tiếp xúc nhanh chóng với hàng trăm thương hiệu, hàng nghìn sản phẩm khác nhau ngay sau khi đăng nhập. Vậy làm sao để bạn nhanh chóng tiếp cận đúng khách hàng mục tiêu và khiến họ nhanh chóng đưa ra quyết định mua hàng?
Khóa học Facebook Marketing từ A - Z sẽ giải quyết toàn bộ vướng mắc cho bạn và doanh nghiệp của bạn khi dùng Facebook như 1 “chợ thương mại” - Dù là việc chọn sản phẩm, sáng tạo nội dung hình ảnh gắn với sản phẩm cho đến việc giải quyết khi tài khoản gặp vấn đề và xây dựng chiến dịch quảng trên Facebook thế nào cho hiệu quả bằng những công cụ hỗ trợ tối ưu toàn diện.
Lợi ích khóa học
- Hiểu rõ bản chất quảng cáo facebook
- Xây dựng kế hoạch quảng cáo Facebook
- Sử dụng thành thạo các công cụ hỗ trợ quảng cáo facebook
- Sáng tạo, xây dựng hình ảnh, nội dung thu hút, có tính tương tác cao
- Áp dụng ngay các thủ thuật tối ưu Facebook Ads ngay trong quá trình học.
Nội dung khoá học
Phần 1 : Tổng quan về Facebook
- Bài 1Ưu điểm và nhược điểm của Quảng cáo Facebook03:01
- Bài 2Các kỹ năng cần thiết cần cho Quảng cáo Facebook01:44
- Bài 3Sản phẩm nào là phù hợp để chạy Quảng cáo Facebook01:16
- Bài 4Chuẩn bị gì để chạy Quảng cáo Facebook00:42
Phần 2 : Xây dựng và phát triển Fanpage
- Bài 5Cách chọn tên Page04:53
- Bài 6Cách tạo page06:48
- Bài 7Cấu hình thông tin cơ bản03:34
- Bài 8Vai trò trên Page04:18
- Bài 9Cửa hàng trên Page07:05
- Bài 10Gắn thẻ sản phẩm vào bài viết03:10
- Bài 11Đăng bài ẩn đối thủ03:45
- Bài 12Page vệ tinh06:11
- Bài 13Phân Tích - Đánh giá Page06:32
- Bài 14Các cài đặt cơ bản trên Page04:07
- Bài 15Cài đặt tin nhắn tự động trên page05:22
Phần 3 : Hình ảnh và bài viết trong quảng cáo Facebook
- Bài 16Sáng tạo nội dung và nguyên tắc chung13:58
- Bài 17Sáng tạo hình ảnh và nguyên tắc chung10:21
- Bài 18Vấn đề video trong Quảng cáo Facebook08:09
- Bài 19Xây dựng nội dung Fanpage07:03
Phần 4 : Quảng cáo Facebook cơ bản
- Bài 20Bảo mật tài khoản Quảng cáo06:38
- Bài 21Khởi tạo tài khoản Quảng cáo06:46
- Bài 22Cấu trúc trình Quảng cáo Facebook42:39
- Bài 23Target - Xác định đối tượng mục tiêu17:17
- Bài 24Các thông số trong trình Quảng cáo Facebook07:03
- Bài 25Test quảng cáo A-B12:59
- Bài 26Vị trí hiển thị Quảng cáo04:11
- Bài 27Đánh giá hiệu quả Quảng cáo37:51
Phần 5 : Quảng cáo Facebook Nâng Cao
- Bài 28Công cụ phân tích khách hàng của Facebook15:58
- Bài 29Công cụ quản lý quảng cáo Power Editor25:19
- Bài 30Đối tượng trong trình quảng cáo06:15
- Bài 31Remarketing Facebook: Quảng cáo bám đuôi22:48
- Bài 32Remarketing với Quảng cáo Cavan12:12
- Bài 33Remarketing với Quảng cáo Lead12:12
- Bài 34Sử dụng thông tin khách hàng cũ: Số điện thoại, email08:30
- Bài 35Lookalike - mở rộng tập khách hàng tiềm năng nhanh chóng03:57
- Bài 36Kiểm tra đối tượng trùng lặp05:49
Phần 6 : Các thủ thuật và kinh nghiệm quảng cáo Facebook
- Bài 37Liên hệ với Facebook06:37
- Bài 38Các đường link liên hệ trực tiếp02:25
- Bài 39Kháng nghị quảng cáo không được phê duyệt04:31
- Bài 40Kháng nghị tài khoản bị vô hiệu hóa03:48
- Bài 41Bán hàng trên nhóm và trên trang cá nhân16:36
- Bài 42Cách hạn chế bị khóa tài khoản07:19
- Bài 43Đăng nhập 1000 tài khoản trên Facebook09:25
- Bài 44Seeding là nghệ thuật08:12
- Bài 45Quản lý page bằng ứng dụng thứ 305:20
Thông tin giảng viên
Hồ Ngọc Cương - Freelancer Facebook Marketing
Giảng viên Hồ Ngọc Cương đã có hơn 5 năm kinh nghiệm làm Facebook Marketing và trên 2 năm kinh nghiệm đào tạo, giảng dạy, tư vấn cho các cá nhân, tổ chức, doanh nghiệp về lĩnh vực Facebook Marketing.
Hiện tại, anh đang là Admin nhóm Học quảng cáo facebook online - chia sẻ kiến thức liên tục cho hơn 50.000 thành viên.
Anh có niềm đam mê, yêu thích kinh doanh, đặc biệt với Facebook -> trở thành Chuyên gia Facebook Marketing.
Phong cách giảng dạy: Đứng từ vị trí người làm kỹ thuật, đam mê Facebook Marketing nên phong cách của anh tập trung vào sự đơn giản, dễ hiểu, áp dụng được ngay và đi từ thực tế làm việc.